TIN TƯC

Sản phẩm sơn chống rỉ epoxy Bach Tuyết chính hãng

Các công trình xây dựng được làm từ chất liệu và cấu tạo chủ yếu bởi kim loại, đặc biệt ở những dư án lớn của tỉnh thành phố. Cần phải dùng sản phẩm sơn bảo vệ chống rỉ tốt nhất nhằm gia tăng độ bền của kết cấu sắt thép khi dùng ở môi trường có độ ăn mòn cao ở điều kiện tự nhiên, trong vùng ngập nước hay trong lòng đất song song đó làm gia tăng thời gian sử dụng của kết cấu kim loại.

Các công trình xây dựng được làm từ chất liệu và cấu tạo chủ yếu bởi kim loại, đặc biệt ở những dư án lớn của tỉnh thành phố. Cần phải dùng sản phẩm sơn bảo vệ chống rỉ tốt nhất nhằm gia tăng độ bền của kết cấu sắt thép khi dùng ở môi trường có độ ăn mòn cao ở điều kiện tự nhiên, trong vùng ngập nước hay trong lòng đất song song đó làm gia tăng thời gian sử dụng của kết cấu kim loại.

Vì sao dùng sơn lót chống rỉ epoxy 2 thành phần chính hãng


Sơn Alkyd 1 thành phần chống rỉ, thường gồm các hãng sơn thường được dùng gồm: Benzo, Thế Hệ Mới, Jotun, rainbow, Bentot, Bạch Tuyết,… Bởi những ưu điểm vượt trội Dễ dàng thi công, có giá rẻ và giá thành thấp . Sơn chống gỉ 1 thành phần Alkyd chỉ có hai màu xám và đỏ nâu mờ thường dùng nhưng với sơn phủ Alkyd lại đa dạng màu sắc hơn. Nhưng sản phẩm có khả năng bám dính kém hơn so với các loại dòng sơn chống gỉ cao cấp khác. Nhưng chúng ta cần lưu ý khi lựa chọn chủng loại sơn tường nhà.

Phương pháp chống rỉ sắt thép nhà xưởng benzo

Ngoài ra, trong trường hợp cần lựa chọn sơn lót chống gỉ với khả năng chịu mài mòn và va đập tốt, chống được thời tiết và hóa chất ăn mòn nên được hỗ trợ cho các dự án có yêu cầu về sơn cao cấp như  dùng cho môi trường nước biển như tàu thủy, tàu biển, hệ thống máy móc, những công trình sắt thép ngoài biển, hệ thống cầu cống, kết cấu kiện nhà xưởng . Sơn chống rỉ epoxy thì có màu sắc đa dạng hơn sơn chống rỉ 1 thành phần, ngoài các màu xám ghi, nâu đỏ và đỏ thì còn có màu xanh, màu nhũ bạc và màu xám bạc v.v.

Giữa 2 loại sơn trên kết cấu sắt thép trên thì sơn dầu là loại tiếp cận nhiều đến các công trình dân dụng, sản phẩm được dùng để trang trí và bảo vệ có độ bền cao trên bề mặt kim loại như: cửa sắt, hàng rào, bàn ghế, máy móc, giàn giáo,… Thêm nữa, việc dùng sản phẩm sơn dầu 1 thành phần trang trí và bảo vệ bề mặt gỗ, kim loại được rất nhiều thành viên hoa sỹ, kiến trúc sư được tin dùng bởi vì màu sắc có sự đa dạng và phong phú rất tốt. Đặc biệt, rất dễ sử dụng, chỉ cần lựa chọn màu sắc, hãng sơn dầu bạn muốn, khi dùng chỉ việc khuấy đều rồi sơn trực tiếp lên bề mặt cần sơn mà không cần pha thêm bất kỳ dung dịch nào cả.

Nhưng nhằm bảo vệ bền lâu hơn cần nên sử dụng sơn lót chống rỉ epoxy. Hoặc được sử dụng ở các trường hợp bảo vệ chăt chẽ hơn.

Thông số kỹ thuật sơn chống rỉ Epoxy Bentot

MÀU SẮC     Màu xám ghi, nâu đỏ mờ
 VỆ SINH BỀ MẶT    Bề mặt sắt thép phải được xử lý sạch và khô, không còn dầu mỡ,  Bụi bẩn tạp chất.
Hoặc máy phun cát, bi đạt độ sạch SA 2.0, sơn lót ngay khi đạt độ sạch
Dụng cụ giấy nhám, đỉa mài, đỉa cước, bàn chải sắt.
 DỤNG CỤ    Súng phun, cọ quét, con lăn
CHẤT PHA LOÃNG    Benzo N809
 TỶ LỆ PHA LOÃNG        5 – 10% Theo thể tích
TỶ LỆ PHA TRỘN    Trộn đều 4 phần A và 1 phần B
 THỜI GIAN SỬ DỤNG    Trong vòng 5 giờ ở 30 độ C  (Sau khi pha trộn)
 ĐỘ DÀY TIÊU  CHUẨN    Độ dày sơn khô: 60µm/lớp (trung bình)
ĐỘ CHE PHỦ hay định mức
 (TIÊU HAO)    Lý thuyết:  ~ 10.50m2/lít/lớp
Thực tế:  Tỷ lệ tiêu hao có thể thay đổi phụ thuộc điều kiện bề mặt, môi trường, phương pháp …
 THỜI GIAN KHÔ    Khô sờ được: 30 phút ở 30 độ C.  Khô cứng: 8 giờ ở 30 độ C
 THỜI GIAN SƠN LỚP  KẾ TIẾP          Tối thiểu: 6 giờ ở 30 độ C.      Tối đa: 60 ngày
QUY CÁCH BAO BÌ    Bộ 17.5 Lít: Phần A (Base): 14 Lít + Phần B (Harderner): 3.5 Lít
Bộ 5 Lít:   Phần A (Base): 4 Lít + Phần B (Harderner): 1 Lít


Sơn epoxy không màu sắc cho be-tong chính hãngNếu có khắc mắc về kỹ thuật sơn hoặc báo giá sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao gọi ngay: 0906.619.566 (Hoài Nam) hoặc email: namsonbenzo@gmail.com. Bạn có thể yêu cầu thêm về bảng chứng nhận kiểm định chất lượng sơn lót và phủ epoxy Benzo.
 
Nhà máy hãng sơn Benzo
62/1A Nguyễn Ảnh Thủ - Ấp Đông - Xã Thới Tam Thôn - Huyện Hóc Môn TP HCM - Việt Nam
Điện thoại: 0906.619.566 hoặc Fax: (08) 3597 0323
Email: namsonbenzo@gmail.com