call us

HỖ TRỢ

(+84) 383.840.391

MÁY HÚT MÙI BOSCH 539.86.0006

  • bepgiahung
  • Số 1 Ngõ 2 đường Nguyễn Văn Cừ
  • 0936355787
  • lananh1903@gmail.com
26.200.000 VNĐ

Available Options

 Mô tả sản phẩm:


 made in Germany
dạng ống khói 90 cm
Thích hợp hút xả theo ống dẫn hoặc theo tuần hoàn  khép kín
Điều khiển bằng nút ấn
3 chế độ hút + 01 chế độ Intensive
Đèn chiếu sáng halogen 2 x 20w với chức năng điều chỉnh ánh sáng
Lưới lọc dầu mỡ bằng kim loại có thể tháo rời
Công suất hút tối đa 590m3/h
Công suất tiêu thụ: 240W
Độ ồn: 62dB
Hiệu điện thế: 220 - 240V
Tự động giảm ồn
Tự động tắt sau 10 phút
Tự động chuyển sang chế độ mạnh
Kích thước thiết bị
Hút xả: H705/1100 x W900 x D500
Tuần hoàn: H744/1170 x W900 x D500
Màu sắc: inox

Máy hút mùi ngày càng trở nên quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình. Cùng với sự phát triển và yêu cầu ngày càng cao về mỗi sản phẩm sử dụng thì không ít người đang tìm kiếm những sản phẩm cao cấp – nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tính tiện nghi. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy hút mùi chính hãng giá tốt là điều khiến không ít người phải băn khoăn. Siêu thị Bếp Thái Sơn tư vấn cho khách hàng loại máy hút mùi BOSCH hàng đầu thế giới.
máy hut mùi bosch, may hut mui boschMáy hút mùi BOSCH hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với bộ phận lọc. Máy bao gồm các bộ phận cơ bản như quạt hút, lưới lọc, hệ thống dẫn hơi, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút chỉnh tốc độ hút.
Đèn Halogen sẽ chiếu sáng bếp phía dưới giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Máy hút mùi hoạt động trong suốt khoảng thời gian với mức công suất nhỏ nhất nhưng vẫn tạo ra sức hút mùi mạnh nhất.
3 chế độ hút sẽ hút sạch các loại khí độc hại và mùi khó chịu và chuyển ra ngoài hoặc lọc sạch, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc (có thể tháo ra để vệ sinh và thay mới). 
Độ ồn thấp 53 dB tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
máy hut mùi bosch, may hut mui bosch

Siêu thị Bếp Gia Hưng luôn mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành chu đáo. Siêu thị Bếp Gia Hưng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất và dịch vụ đổi hàng thuận tiện để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Với sự hỗ trợ tối đa của thương hiệu BOSCH Việt Nam, Siêu thị bếp Gia Hưng luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày để tri ân khách hàng cũng luôn được chúng tôi cập nhật.

Đánh giá

Viết đánh giá