call us

HỖ TRỢ

(+84) 383.840.391

MÁY RỬA BÁT MALLOCA WQP12 - J7215

  • bepgiahung
  • Số 1 Ngõ 2 đường Nguyễn Văn Cừ
  • 0936355787
  • lananh1903@gmail.com
20.140.000 VNĐ

Available Options

 Mô tả sản phẩm:

Mã sản phẩm

Malloca WQP12-J7215

Hãng sản xuất

Malloca Tây Ban Nha

Loại sản phẩm

Máy rửa bát Malloca

Chế độ chống tràn

Chế độ rửa nước nóng

Điều khiển điện tử và khóa an toàn

Lượng nước tiêu thụ

10L

Độ ồn

49 dB

Dung tích

14 bộ bát đĩa

Chất liệu/màu sắc

Inox, trắng

Kích thước

600x598x850 mm

Máy rửa bát MALLOCA có thân vỏ được làm bằng inox nên độ bền cao, chống ăn mòn và han gỉ. Chức năng điều khiển cảm ứng với đèn LED hiện đại vừa là điêm nhấn cho căn phòng của bạn thêm sang trọng vừa tiện ích cho người sử dụng.

Dung tích lên tới 14 bộ bàn ăn của máy rửa bát MALLOCA là một trong những điểm nổi bật mà rất ít hãng có được. Hỗ trợ 7 chương trình rửa tự động với mức lượng nước tiêu thụ tối đa 10L là một sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm cho người tiêu dùng.

                   

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chức năng khóa trẻ em là một chức năng đáng lưu tâm bởi trẻ nhỏ rất hiếu động. Máy rửa bát MALLOCA thấu hiểu nhu cầu đó nên đã đáp ứng chức năng này vào chiếc máy rửa bát của mình.

Độ ồn thấp chỉ 49dB, chống rung lắc nên bạn không phải lo lắng mỗi khi vận hàng máy rửa bát.

Cửa hàng bếp Gia Hưng luôn mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành chu đáo. Cửa hàng bếp Gia Hưng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất và dịch vụ đổi hàng thuận tiện để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

                     

Với sự hỗ trợ tối đa của thương hiệu MALLOCA Việt Nam, Cửa hàng bếp Gia Hưng luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày để tri ân khách hàng cũng luôn được chúng tôi cập nhật.

Đánh giá

Viết đánh giá